Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên

Làm sao để giữa rất nhiều các nhà hàng kinh doanh cùng một lĩnh vực mà nhà hàng của bạn vẫn đông khách và tạo được dấu ấn riêng? Đó là nhờ vào việc nắm bắt được tâm lý khách hàng và những kỹ năng phục vụ bàn cần rèn luyện.

Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên
Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên

Nhân viên phục vụ bàn nhà hàng phải luôn làm theo quy trình phục vụ

Trong bất kỳ nhà hàng nào thì đội ngũ nhân viên phục vụ bàn chính là những người trực tiếp mang đến sự hài lòng cho thực khách. Để mang đến cho khách hàng thưởng thức những bữa ăn trọn vẹn, thoải mái nhất thì kỹ năng phục vụ bàn là những điều mà mỗi nhân viên cần phải nắm vững. Đối với nhà hàng, khách thường chỉ lưu lại trong khoảng thời gian ngắn để thưởng thức món ăn hay đồ uống. Vì vậy, trong khoảng thời gian phục vụ khách, thao tác trong quy trình của nhân viên phục vụ bàn cần phải thật chính xác, chuyên nghiệp. 

Chất lượng của nhân viên phục vụ cũng là yếu tố cạnh tranh của các nhà hàng. Nhân viên phục vụ bàn phải luôn tuân thủ các quy trình phục vụ như sau: Quy trình chuẩn bị trước khi khách đến đó là setup bàn ăn. Khi khách đến nhà hàng cần chào đón khách với thái độ  niềm nở, nhanh chóng dẫn khách hướng dẫn khách đến vị trí chỗ ngồi sau đó giới thiệu các dịch vụ và các món. Quy trình nhận order và phục vụ món. Cuối cùng là quy trình tiễn khách và dọn dẹp bàn ăn.

Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên
nhân viên phục vụ bàn chính là những người trực tiếp mang đến sự hài lòng cho thực khách – Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên

Làm thế nào nắm bắt tâm lý khách hàng – Thái độ là yếu tố quyết định

Ngày nay, nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp bằng cách kinh doanh nhà hàng, quán ăn. Làm sao để giữa rất nhiều các nhà hàng kinh doanh cùng một lĩnh vực mà nhà hàng của mình vẫn đông khách và tạo được dấu ấn riêng thì việc nắm bắt được tâm lý khách hàng là một trong những kỹ năng phục vụ bàn cần hết sức lưu tâm.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng là một việc khó. Nếu người nhân viên phục vụ nắm được kỹ năng này thì cũng đã làm việc trong thời gian tương đối dài. Nắm bắt tốt được tâm lý khách hàng không chỉ giúp khách hàng được chăm sóc, phục vụ tốt hơn mà còn giúp khách quay trở lại với nhà hàng nhiều lần tiếp theo từ đó uy tín của nhà hàng được nâng lên.

Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên
nắm bắt được tâm lý khách hàng là một trong những kỹ năng phục vụ bàn cần hết sức lưu tâm – Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên

Khách hàng đến với nhà hàng gồm rất nhiều lứa tuổi, giới tính, sở thích, yêu cầu  khác nhau… Vì vậy, để sở hữu được kĩ năng này, đòi hỏi người phục vụ bàn phải nhanh nhạy, biết quan sát. Hay nói cách khác ở đây chính là thái độ của người phục vụ với công việc của mình. 

Kỹ năng phối hợp và xử lý các tình huống phát sinh hợp lý 

Các nhà hàng ngày nay phát triển rất nhanh cùng với đó là nhu cầu lớn sử dụng nguồn nhân lực vào vị trí phục vụ bàn. Đối tượng phục vụ của nhà hàng cũng rất đa dạng, để làm hài lòng họ thì nhân viên phục vụ bàn giữ vai trò cốt yếu. Là nhân viên ở nhà hàng, ngoài nắm được các kĩ năng phục vụ bàn đáp ứng yêu cầu của công việc thì cần phải linh hoạt, nhạy bén trong sử lý các tình huống phát sinh một cách hợp lý. 

Nhân viên phục vụ bàn đảm bảo việc “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” nên việc xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra phải thật khéo léo và ổn thỏa nhất trong phạm vi quyền hạn. Hơn nữa, nhân viên phục vụ bàn không hoạt động độc lập mà còn phải phối hợp với các bộ phận khác như nhà bếp, thu ngân để giải quyết các tình huống hay sự cố từ phía khách hàng như hủy đơn, phàn nàn về chất lượng món ăn, giá cả…Nếu tình huống vượt quá khả năng giải quyết, hãy báo cho quản lý của mình. 

Để mở nhà hàng kinh doanh cần lưu ý những gì?

Để mở quán ăn hay kinh doanh nhà hàng chuyên nghiệp, bên cạnh vấn đề nhân lực thì cơ sở vật chất cũng cần có sự quan tâm. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua vai trò quan trọng của bát đĩa, chén dĩa dành cho nhà hàng khách sạn.

Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên
Để mở nhà hàng kinh doanh cần lưu ý những gì?

Chọn bát đĩa phù hợp cho nhà hàng của bạn như thế nào?

Cũng như bất kể trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống nào khác. Bát đĩa chính là phương tiện để chúng ta bày biện thức ăn mời khách hàng thưởng thức. Có thể nói đó là một kênh giao tiếp của nhà hàng với khách hàng, thể hiện sự tôn trọng và chào mời khách hàng. Đặc biệt nếu bạn kinh doanh nhà hàng buffet thì việc chọn lựa bát đĩa nhà hàng cần phải được chú trọng.

Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên
Kinh nghiệm đặt mua bát đĩa cho nhà hàng khách sạn

Kinh nghiệm đặt mua bát đĩa cho nhà hàng khách sạn

Để có được nguồn cung cấp bát đĩa nhà hàng chất lượng với mức giá tốt nhất, bạn phải lưu ý vài việc. Bên cạnh yếu tố mẫu mã đẹp, chất lượng cũng phải được đặt lên hàng đầu. Bởi vì đây là một hình thức dịch vụ. Khách hàng bỏ tiền ra thì họ được quyền lựa chọn nơi sang chảnh, đảm bảo vệ sinh ngay từ khâu bày biện đến sử dụng các vật dụng.

Theo kinh nghiệm của những ông chủ đã thành đạt ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn. Chúng ta nên đầu tư mua abt1 đãi cho nhà hàng một lần. Tránh trường hợp mua thêm khiến mất đi sự đồng bộ nếu như chúng ta không tìm được mẫu mã như trước. Và khi mua thêm với số lượng ít bao giờ chúng ta cũng phải mua với mức giá cao hơn. Có thể ban đầu sự đầu tư sẽ lớn nhưng tính về lâu dài, nó mang lại lợi nhuận cho bạn nhiều hơn.

Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên
Kinh nghiệm đặt mua bát đĩa cho nhà hàng khách sạn

Các mẫu bát đĩa gốm sứ và bát đĩa melamine dành cho nhà hàng khách sạn

Trên thị trường lĩnh vực nhà hàng, quán ăn hiện nay thì bát đĩa gốm sứchén dĩa melamine được hầu hết khách hàng chọn lựa. Bát đĩa gốm sứ chất lượng cao thường có mặt tại các nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. Song song với điều đó thì chén dĩa melamine lại là lựa chọn thông minh dành cho các nhà hàng quán ăn bình dân.

Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên
Các mẫu bát đĩa gốm sứ và bát đĩa melamine dành cho nhà hàng khách sạn
Kỹ năng phục vụ bàn cơ bản và những lưu ý cho nhân viên
Các mẫu bát đĩa gốm sứ và bát đĩa melamine dành cho nhà hàng khách sạn

BẠN MUỐN ĐẶT SẢN XUẤT BỘ BÁT ĐĨA CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN – BÁT ĐĨA BÁT TRÀNG CAO CẤP?

 LIÊN HỆ NGAY VỚI :

CTY – XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ VIỆT NAM

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm, vật dụng gốm sứ, bát đĩa cho nhà hàng khách sạn trong nước và quốc tế.

 » Sản xuất Bát đĩa sứ, Bộ bàn ăn, Ly tách cốc sứ cho nhà hàng khách sạn theo yêu cầu

» Sản xuất chén dĩa nhà hàng số lượng lớn – mức giá sỉ tốt nhất không qua trung gian

» Sản xuất ly tách sứ, cốc cafe, bình ấm trà, chén dĩa in logo nhà hàng khách sạn

» Cung cấp gốm sứ kinh doanh, bán buôn, quà tặng, khuyến mãi quảng cáo…

» Xuất khẩu gốm sứ chất lượng sang nhiều nước châu âu, Mỹ, Nhật…

 BÁT ĐĨA BÁT TRÀNG CAO CẤP CHO NHÀ HÀNG SANG TRỌNG 


Quý khách hàng xem sản phẩm tại showroom hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại để được tư vấn, báo giá tốt nhất!

HOTLINE / ZALO

0912 992 544

Tìm kiếm liên quan : bát đĩa sứ bát đĩa sứ xương hàn quốc bát đĩa sứ minh châu. bát đĩa sứ hải dương bát đĩa sứ nhiễm chì bát đĩa sứ cổ. bát đĩa sứ pháp, bát đĩa sứ cao cấp. bát đĩa sứ ck, bát đĩa sứ giá rẻ, bát đĩa sứ bát tràng. bát đĩa gốm sứ nhật bản, bộ bát đĩa sứ xương, bộ bát đĩa sứ trắng. bộ bát đĩa sứ hải dương, bộ bát đĩa sứ. bát đĩa nhà hàng, bát đĩa nhà hàng giá rẻ bát đĩa nhà hàng thanh lý bát đĩa nhà hàng nhật. bát đĩa nhà hàng hàn quốc bát đĩa nhà hàng cao cấp. bát đĩa nhà hàng hcm bát đĩa nhà hàng hàn. bát đĩa nhựa nhà hàng bán bát đĩa nhà hàng, báo giá bát đĩa nhà hàng. bán chén bát đĩa nhà hàng, nơi bán bát đĩa nhà hàng, bộ bát đĩa lẩu nướng nhà hàng.

comment